Giống như các thế hệ 991 trước, mẫu 992 Targa mới này vẫn có thiết kế thanh chống lật đơn đã trở thành nét đặc trưng của dòng xe này kể từ năm 1967. Mui xe được thiết kế đóng/mở tự động chỉ trong 19 giây. Cửa sổ sau uốn cong, che kín không gian phía sau ghế ngồi.
Cả hai mẫu 911 Targa 4 và 911 Targa 4S đều được trang bị động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép 3.0L.
Ở mẫu Targa 4, động cơ này cho công suất 380 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 331 lb-ft (450 Nm) tại 1.950 - 5.000 vòng/phút.
Trong khi đó, ở mẫu 911 Targa 4S, động cơ này cho công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 391 lb-ft (530 Nm) tại 2.300 - 5.000 vòng/phút.
Porsche cho biết mẫu 911 Targa 4 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,2 giây, còn bản Targa 4S mất 3,6 giây. Tốc độ tối đa của bản Targa 4 và Targa 4S lần lượt là 289 km/h và 304 km/h.
Cả hai mẫu đều được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép PDK và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh (Porsche Traction Management). Riêng bản Targa 4S có cả trang bị hộp số sàn 7 cấp mới của hãng xe thể thao Đức.
Cả hai cũng sử dụng hệ thống treo chủ động của Porsche, với khả năng nâng hạ gầm tự động tuỳ theo điều kiện địa hình, để luôn đảm bảo xe hoạt động êm ái nhất. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ định hướng mô-men xoắn (Porsche Torque Vectoring Plus) sử dụng khoá vi sai điện tử để phân bổ mô-men xoắn.
Tất cả các mẫu 911 Targa 4 đều dùng vành 19 inch đi cùng lốp 235/40 ở phía trước và vành cỡ 20 inch đi cùng lốp 295/35 ở phía sau. Trong khi đó, bản 4S được trang bị tiêu chuẩn bánh 20 inch ở phía trước, đi cùng lốp 245/35 và bánh 21 inch ở phía sau, đi cùng lốp 305/30.
Mẫu Targa 4 được trang bị phanh có 4 piston, đĩa phanh cỡ 330 mm ở cả 4 bánh. Mẫu Tanga 4S có 6 piston phanh ở phía trước và 4 piston phanh phía sau, với đĩa phanh cỡ 350 mm. Trang bị tuỳ chọn là hệ thống phanh đĩa gốm.
Giá xe hiện chưa được công bố.
Nhật Minh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét