Jason Tuatara, một đại lý du lịch 43 tuổi, cho biết khi anh đang lùi chiếc Tesla Model 3 trên đường hôm 26/4 thì vô lăng rơi ra khỏi trục.
Nguyên văn tweet như sau được gửi kèm một số hình ảnh: "Gửi Elon Musk! Hôm nay vô lăng đã rơi ra! E rằng các bộ phận khác cũng sẽ rơi như vậy! Làm sao việc này lại có thể xảy ra với một chiếc xe chỉ vừa mới mua được một tháng! #TeslaServiceIssues".
Anh Tuatara vừa nhận chiếc Tesla Model 3 tại Blackpool (Anh) hôm 20/3 và mới chỉ chạy xe được 32 km tính đến ngày 26/4, khi vô lăng rơi ra.
Tuatara cho biết anh và người bạn đời đã rất sốc, không tin vào mắt mình khi vô lăng xe rơi ra. Anh đã lập tức liên hệ với Tesla và chỉ một tiếng sau, người của công ty đã tới mang chiếc Model 3 đi sửa. Hãng đã cho anh mượn một chiếc Jaguar để đi tạm trong thời gian sửa xe. Anh rất ngạc nhiên khi đó không phải là một chiếc Tesla khác, mà lại là Jaguar, nhưng có vẻ như đó là tất cả những gì hãng có. Một ngày sau đó, anh đã nhận lại xe với vô lăng được lắp đúng kỹ thuật.
Tesla đã xác nhận sự việc vô lăng không được lắp chắc chắn vào xe và hãng đang kiểm tra xem có vấn đề gì trong quá trình sản xuất.
"Tôi đang dần dùng lại xe và đã được Tesla đảm bảo rằng đó là mẫu xe an toàn nhất ở Anh, việc tương tự sẽ không thể xảy ra. Nhưng lòng tin trong tôi đã hoàn toàn sụp đổ sau sự cố này," Tuatara nói. "Tôi không có khả năng mua một chiếc xe khác. Tôi không kiếm được tiền trong thời gian phong toả do dịch bệnh."
"Tôi thấy rất thất vọng," anh nói về Tesla.
Tuatara và bạn đời không phải những người duy nhất gặp sự cố với xe Tesla. Trước đây, khách hàng đã báo một số vấn đề nghiêm trọng với xe Model 3, như rơi bu-lông, bong sơn, mất đèn, hay đọng nước trong đèn xe. Còn có khách hàng phàn nàn rằng, khi trời mưa, cản trước của chiếc Model 3 của anh rơi ra.
Hồi tháng 11 năm ngoái, tạp chí Consumer Reports đã loại Model 3 khỏi danh sách những mẫu xe nên mua, vì các thành viên nói rằng xe của họ bị một số vấn đề ở phần thân, lớp sơn và các chi tiết trang trí.
Khi đó, một người phát ngôn của Tesla phản hồi rằng hãng đã có những cải tiến quan trọng để khắc phục các vấn đề khách hàng nêu.
Nhật Minh
Theo New York Post
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét