Từ ánh nhìn đầu tiên, XL7 hoàn toàn mới mang lại ấn tượng với phần đầu xe cá tính và thân xe cứng cáp. Các chi tiết chắn bùn mang vẻ thể thao đầy mạnh mẽ. Từng chi tiết từ mặt cản trước gồ ghề đến đèn pha LED và lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng tạo điểm nhấn khác biệt.
Cụm đèn pha phản quang LED được sử dụng để mang lại vẻ cuốn hút cho phần đầu xe, trong khi cụm đèn hậu lớn hình chữ L mang thiết kế ba chiều độc đáo với đèn đuôi LED và đèn dừng.
Mâm xe hợp kim 195/60R16 inch tạo cho XL7 hoàn toàn mới ấn tượng mạnh mẽ, được thiết kế với kích thước lý tưởng cho điều kiện đường sá Việt Nam. Các đường viền bảo vệ màu đen vừa nhấn mạnh vẻ cứng cáp của một chiếc SUV vừa giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ.
NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) là một yếu tố quan trọng trong thiết kế ô tô để đo lường hiệu suất lái xe. XL7 hoàn toàn mới là dòng xe có sự kiểm soát NVH ở mức thấp để mang lại chuyến đi yên tĩnh, giảm thiểu độ rung, độ xóc, góp phần nâng cao sự thoải mái cho hành khách bên trong xe.
Thân xe nhẹ (265 kg) mà vẫn cứng chắc. Khối động cơ K15B 4 xi lanh, dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Tỷ số công suất và trọng lượng vượt trội 15.26kg/kw là minh chứng cho khả năng vận hành tốt của XL7. Thêm vào đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ và thân xe mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất trong phân khúc SUV (5,47L/ 100km đường trường, 6,39L/ 100km đường hỗn hợp, 7,99L/ 100km đường đô thị) mà còn cải thiện mức NVH.
XL7 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái tự tin vận hành xe trên mọi cung đường. Xe có hệ thống Cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến đậu xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống túi khí SRS và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.
Đặc biệt, XL7 hoàn toàn mới có cấu tạo thân xe hấp thụ lực tác động, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Bên cạnh lựa chọn ghế nỉ cao cấp, khách hàng có thể chọn thay da theo ý muốn. Hàng ghế trước được trang bị chức năng điều chỉnh độ cao, trượt và ngả, gối tựa đầu và túi đựng đồ sau ghế. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt với cơ chế gập 60:40 giúp hành khách dễ dàng ra vào xe và bệ tỳ tay. Hàng ghế thứ 3 có gối tựa đầu và chức năng gập 50:50 .
Dòng SUV mới được thiết kế dựa trên văn hóa hiếu khách của Nhật bản nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất và tận hưởng trọn vẹn nhất cho hành khách ở mọi vị trí ngồi.
Phía trước tay lái là màn hình hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong tăng thêm tính thể thao cho khoang nội thất. Màn hình LCD đa sắc TFT cung cấp nhiều thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.
Xe được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch kết nối điện thoại thông minh tương thích Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi. Tay lái hình chữ D kết hợp chức năng đàm thoại rảnh tay tiện lợi.
Điều hòa không khí tự động phía trước với sự hỗ trợ điều hòa phía sau chỉnh cơ với các khe gió tự động, tất cả hành khách đều được tận hưởng các trang bị tiện nghi gồm ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế.
Xe hiện có 6 phiên bản màu: Cam (mới), Khaki (mới), Đỏ rượu, Xám, Trắng, Đen. Giá niêm yết của xe đã bao gồm VAT là 589.000.000 VNĐ. Theo đại diện Suzuki, đây là giá bán đặc biệt ban đầu hãng đưa ra nhằm giới thiệu dòng SUV này đến đông đảo khách hàng Việt. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn phiên bản ghế da có giá bán 599.000.000 VNĐ.
XL7 hoàn toàn mới đã sẵn sàng tại các đại lý ủy quyền của SUZUKI trên toàn quốc. Vui lòng tìm địa chỉ đại lý gần nhất tại link: https://suzuki.com.vn
Trường Thịnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét