Theo Detroit Free Press, xe đã được chuyển từ nhà máy của Ford ở Chicago tới một cơ sở thứ hai gần Detroit để giải quyết một loạt các vấn đề phức tạp.
Người phát ngôn của Ford cho biết: "Việc cập nhật cho xe dựa trên các nền tảng hoàn toàn mới ngay khi chúng rời khỏi dây chuyền lắp ráp là việc hoàn toàn bình thường trong ngành công nghiệp ô tô."
Một số đại lý cho biết nhiều khách hàng rất thất vọng, vì đã đặt cọc trước nhưng vẫn đang phải chờ đợi. Ford đang tiến hành giao xe cho một số khách hàng sau khi giải quyết xong các trục trặc kỹ thuật, nhưng số lượng chưa nhiều.
Một nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết, các đội ngũ kỹ thuật tại nhà máy Flat Rock đang giải quyết vấn đề liên quan đến khung gầm, với sự trợ giúp từ các máy quét X-ray.
Một vấn đề khác liên quan đến hệ thống truyền động được cho là có thể khiến xe gặp khó khăn khi chuyển sang chế độ dừng đỗ, hoặc khó kích hoạt phanh để bánh xe không bị trượt. Một số trục trặc đáng chú ý khác liên quan đến hệ thống điều hòa không thổi khí lạnh và hệ thống giảm xóc Aviator.
Mặc dù đã huy động đội ngũ nhân viên từ bang Michigan và thậm chí là cả bang Kentucky tới nhà máy Flat Rock để trợ giúp, Ford chỉ có thể sửa chữa 100 xe trong mỗi ca trực, và hiện vẫn còn tới 12.000 chiếc xe chờ sửa chữa, trước khi chuyển tới các đại lý.
Lạc Diệp
Theo Detroit Free Press
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét