Có cả bản crossover và crossover coupe, Cayenne GTS 2021 đã thay động cơ V6 3.6L tăng kép bằng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 454 mã lực và mô-men xoắn 457 lb-ft (620 Nm).
Nhờ đó, Cayenne GTS mới cao hơn 20 mã lực và 15 lb-ft (20 Nm) so với đời cũ, cho xe khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây khi đi được trang bị gói thể thao Sport Chrono. Xe có tốc độ tối đa 270 km/h.
Thay đổi về tính năng vận hành không chỉ gói gọn trong khoang động cơ, mà Cayenne GTS giờ đây còn được trang bị hệ thống treo nâng cấp thể thao, hạ gầm xe xuống khoảng 20mm.
Trang bị tiêu chuẩn là hệ thống quản lý treo chủ động của Porsche, cùng hệ thống hỗ trợ định hướng mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring Plus. Trang bị tuỳ chọn gồm: hệ thống kiểm soát khung xe chủ động, hệ thống treo khí nén 3 buồng và hệ thống lái trục sau.
Định hình phong cách phía trước xe là gói Thiết kế thể thao (Sport Design) và hệ thống đèn tối màu. Cùng với đó là các chi tiết màu đen trang trí ngoại thất, hệ thống ống xả thể thao và bộ vành RS Spyder Design cỡ 21 inch.
Nổi bật giữa màu đen và xám của lốp xe, vành xe và đĩa phanh là bộ cùm phanh màu đỏ. Phanh đĩa trước cỡ 390 mm và sau cỡ 358 mm. Ai thích phong cách thể thao hầm hố hơn có thể chọn phanh phủ thêm một lớp vonfram cacbua (tungsten carbide) hoặc phanh đĩa gốm composite.
Bên trong xe, chất liệu Alcantara phủ kín từ cụm điều khiển trung tâm đến ốp cửa và trần xe. Các nhà thiết kế đã bố trí các chi tiết trang trí bằng nhôm sần và ghế ngồi thể thao.
Logo GTS có trên tựa đầu ghế ngồi, đồng hồ tua máy và tấm ốp chân cửa.
Dự kiến Cayenne GTS 2021 sẽ có mặt trên thị trường Đức từ đầu tháng tới, với giá bán từ 114.087 euro cho phiên bản tiêu chuẩn và 118.490 euro cho phiên bản coupe.
Tại Mỹ, dự kiến xe sẽ ra mắt vào mùa thu, với giá bán từ 107.300 USD cho bản Cayenne GTS và 107.300 USD cho bản Cayenne GTS Coupe - cả hai đều chưa bao gồm 1.350 USD chi phí vận chuyển, xử lý nội địa.
Nhật Minh
Theo Carscoops
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét