Vẫn sử dụng động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0L của Mercedes-AMG, tuy nhiên với một số sự điều chỉnh đã giúp Pagani Huayra Roadster BC đạt công suất 791 mã lực, cao hơn động cơ "nguyên bản" khoảng 40 mã lực. trong khi momen xoắn của chiếc siêu xe thể thao này đạt 1.050 Nm tại tốc độ động cơ 2.000 - 5.600 vòng/phút, tức là đạt lực kéo tốt nhất ngay khi bạn vừa nhấp chân ga.
Chiếc xe này sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số 7 cấp tuần tự Xtrac, Pagani tự hào tuyên bố, truyền động ly hợp đơn này nhẹ hơn 35% so với hộp số ly hợp kép của các đối thủ khác.
Nói đến Pagani có nghĩa là nói đến sự tối ưu của trọng lượng, của hệ số cản gió và của hiệu suất động cơ, với mẫu Huayra Roadster BC cũng không nằm ngoài "yếu quyết" đó; hệ thống khung gầm nguyên khối monoque làm tối ưu liên kết và giảm thiểu các mối hàn cũng như gia tăng độ cứng vững của thân xe, vật liệu composite tổng hợp cùng titan (HP62 G2) và một loại vật liệu của riêng Pagani mang tên HP62 không chỉ giúp gỉam trọng lượng xe mà còn đạt được độ cứng cao.
Chính vì vậy, có thể bạn không tin nhưng Pagani Huayra Roadster BC nhẹ một cách không tưởng khi trọng lượng khô chỉ đạt 1.250 kg, nhỉnh hơn một chút so với chiếc Toyota Altis tại Việt Nam.
Hệ thống treo của Pagani Huayra Roadster BC bao gồm các thanh đòn kép bằng hợp kim nhôm đi kèm hệ thống giảm chấn điện tử, hệ thống phanh với đĩa gốm carbon do Brembo cung cấp với sáu piston cho phanh trước và bốn piston ở phía sau. Ngoài ra, chiếc xe này dùng bộ vành kích thước khá nhau, với bộ mâm APP hợp kim nhôm 20 inch ở phía trước và 21 ở phía sau, đi cùng bộ lốp Pirelli P Zero Trofeo R.
Hiện tại, các thông tin chi tiết về sức mạnh của Huayra Roadster BC về khả năng tăng tốc, mức độ tiêu thụ nhiên liệu... vẫn chưa được Pagani công bố.
Như PhúcTổng hợp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét