Cũng giống như Monkey, MSX hay Super Cub…, mẫu CT125 Trail Cub Concept mới này dùng động cơ 125 OHC phun nhiên liệu điện tử, đi kèm hệ thống làm mát bằng không khí đã hoàn toàn có sẵn. Đây là động cơ vốn được lắp cho các mẫu xe tương tự tại thị trường Thái Lan (và cả Việt Nam).
Honda CT125 Trail Cub Concept, cũng giống mẫu Monkey 125, sử dụng bộ chắn bùn bằng thép (không giống các mẫu Super Cub dùng vật liệu nhựa mềm), tương tự mẫu Honda MB 110 hay Cross Cub 110 có sẵn.
Xe có bộ yên đơn, "thớt" chở hàng bằng thép ở phía sau, và chi tiết thiết kế đặc trưng, để phân biệt với các dòng Honda Cub khác là hệ thống treo máy vừa có nhiệm vụ khung xe (chịu trọng lượng), vừa bảo vệ động cơ trên những cung đường địa hình…
Chiếc CT125 Trail Cub Concept mới này có hệ thống phanh đĩa cả trước/sau, cùng tính năng chống bó cứng (ABS) ở phía trước.
Ngoài ra, có thông tin cho rằng mẫu CT125 mới của Honda sẽ được trang bị tính năng kiểm soát lực kéo khi vào cua IMU (Inertial Measurement Units) tượng tự các mẫu xe cao cấp như CBR1000RR; tuy nhiên, việc này chưa được hãng xe Nhật Bản xác nhận.
Mẫu CT125 Trail Cub Concept có hệ thống cung cấp khí nạp được treo cao (lên tận dưới yên xe), đảm bảo cho xe đi qua các dòng sông nhỏ, suối mà không bị chết máy. Tương tự, vị trí ống xả cũng được quan tâm một cách đúng với mục đích sử dụng của chiếc xe.
Ngoài ra, chiếc xe này còn có hệ thống đèn pha LED, cụm đồng hồ với màn hình LCD, bộ lốp địa hình kích thức 17 inch cả trước/sau…
Như Phúc
Tổng hợp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét