Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Nhân viên đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi lái thử

Dân trí Một chiếc Ford Mustang mới mua đã bị đâm hỏng bởi một nhân viên của đại lý Loveland Ford ở Colorado (Mỹ) ngay sau khi được lắp thêm bộ siêu nạp.

Nhân viên đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi lái thử - 1
Nhân viên  đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi lái thử - 2

Chủ của chiếc Mustang GT, anh Mark Grage, đã mua xe tại đại lý và rất muốn công suất lớn hơn nên đã mua thêm bộ siêu nạp chính hãng - Ford Performance Roush. Theo công-tơ-mét, chiếc xe chỉ mới chạy 428 km.

Không may là Grage không còn cơ hội lái chiếc Mustang GT mới lắp bộ siêu nạp của mình,vì một nhân viên kỹ thuật đã đâm xe của anh trong quá trình lái thử sau khi nâng cấp xe. Theo giám đốc đại lý - ông Harry Johnston, nhân viên kỹ thuật bị mất lái trên đường U.S. 287 ở Hạt Larimer và cảnh sát đã kết luận là lái xe bất cẩn. Anh này cũng đã bị đại lý cho thôi việc.

Hình ảnh cho thấy chiếc Mustang bị đâm toác đầu, rõ ràng là không thể sửa.

Nhân viên đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi lái thử - 3

Ông Johnston cho biết đại lý đã làm việc với công ty bảo hiểm của mình để giải quyết bồi thường cho khách hàng.

"Chúng tôi đã bồi thường đầy đủ cho khách hàng, kể cả các chi phí liên quan và giờ chẳng thể làm gì với chiếc xe nữa," ông Johnston nói. "Thực tế là anh ấy đã được trả nhiều hơn những gì anh ấy có lúc đầu."

Grage đã mua chiếc Mustang nói trên sau khi mang tới đại lý một chiếc Ford Mustang 2016 độ Shelby để đổi và làm thủ tục vay mua xe mới.

Nhân viên đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi lái thử - 4
Nhân viên đại lý đâm hỏng xe Mustang của khách khi  lái thử - 5

Nhật Minh

Theo Drive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét