Thay đổi chính ở đầu xe là Pajero Sport sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi. Cụm đèn pha và lưới tản nhiệt mới trông rất giống của mẫu xe bán tải Triton dùng chung cơ sở gầm bệ với Pajero Sport. Điểm khác là cản trước hiền hơn mẫu bán tải.
Một điểm khác biệt nhỏ nữa là thiết kế cụm đèn ngay bên dưới đèn pha. Thay đổi khó nhận thấy bằng mắt thường là nắp ca-pô của Pajero Sport 2020 cao hơn, tạo vẻ bề thế hơn cho xe.
Phần còn lại của thân xe hầu như không có thay đổi gì lớn, ngoại trừ cản sau, bộ vành và cánh gió sau thể thao.
Mitsubishi cũng đã có một số thay đổi ở nội thất của Pajero Sport nhằm tăng chất lượng và độ tiện nghi, với một số nâng cấp như cụm điều khiển trung tâm mới, tay nắm cửa bọc đệm mềm, thêm cổng AC ở cụm điều khiển hàng ghế sau, và một khoang chứa đồ ở dưới bệ tì tay trung tâm.
Về trang bị tiện nghi, Pajero Sport phiên bản facelift có hệ thống thông tin giải trí SDA với màn hình 8 inch có kết nối smartphone hoàn toàn mới, màn hình LCD màu 8 inch trong cụm đồng hồ và hệ thống điều khiển từ xa không chìa Mitsubishi Remote Control cho phép tài xế đóng/mở cửa xe bằng điện thoại thông minh, kể cả cửa hậu.
Giống như với "người anh em" Triton, Mitsubishi trang bị cho Pajero Sport một loạt tính năng an toàn cải tiến, như Hỗ trợ chuyển làn đường (LCA) và Cảnh báo va chạm sau (RCTA).
Không có gì thay đổi về động cơ, vẫn là loại diesel tăng áp MIVEC 4 xy-lanh 2.4L, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 178 mã lực và mômen xoắn 430 Nm (317 lb-ft), truyền động tới cả 4 bánh thông qua hệ thống Super-Select 4WD-II giờ đây có thêm chế độ lái off-road và một nút chuyển được thiết kế mới.
Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới sẽ được bán ở khoảng 90 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nhật Minh
Theo Carscoops
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét