Piaggio Việt Nam đưa ra các phiên bản làm mới của GTS Super và GTS SuperSport với giá bán vẫn giữ nguyên so với các phiên bản cũ. Cụ thể, mẫu GTS Super có giá từ 93,9 - 115 triệu đồng, SuperSport từ 115 - 125 triệu đồng.
Chính vì vậy, hãng xe Ý duy trì sự quan tâm của thị trường bằng cách tuyên bố sẽ sớm đưa các mẫu GTS Touring và GTS SuperTech dùng động cơ HPE mới nhất về Việt Nam (giá bán lần lượt là 131 - 155 triệu đồng).
Trong khi đó, tổ hợp sản xuất ôtô xe máy VinFast đã có sự điều chỉnh về giá bán của mẫu xe điện duy nhất hiện nay - Klara, với các mức tăng từ 5 - 10 triệu đồng cho các phiên bản dùng ắc-quy và pin lithium.
Ở mảng xe phân khối lớn, BMW Motorrad đã chính thức bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình hai mẫu xe ga C400 X và C400 GT nhập khẩu từ Trung Quốc.
Với giá bán từ 289 - 319 triệu đồng, đây là mẫu xe thứ hai của BMW Motorrad được kết hợp với các đối tác tại châu Á để sản xuất riêng cho thị trường năng động này.
Trong khi đó, thay đổi nhiều nhất trong tháng này là Honda Việt Nam với hàng loạt thay đổi mới; ra mắt Winner X mới cạnh tranh quyết liệt cùng Yamaha Exciter; nâng cấp Lead bằng hệ thống đèn pha LED và chìa khoá thông minh, đưa về lại mẫu cruiser Rebel 300 cho dù vẫn đang có mẫu Rebel 500.
Kết thúc nửa đầu năm 2019 vừa qua, thị trường xe máy Việt Nam đã tiêu thụ 1,7 triệu xe máy các loại, riêng các doanh nghiệp thuộc VAMM (Honda, Yamaha, SYM, Suzuki và Piaggio) đã bán ra tổng số hơn 1,5 triệu xe máy (thấp hơn cùng kì năm ngoái khoảng 4,39%).
Bảng giá các thương hiệu xe máy và mô-tô tại Việt Nam trong tháng 7/2019:
Với số lượng xe máy trung bình bán ra khoảng 3 triệu xe/năm, Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường xe máy lớn không chỉ trong khu vực mà trên cả thế giới.
Hiện tại, thị trường Việt Nam có sự góp mặt của gần 20 thương hiệu, bao gồm các sản phẩm lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước khác trong khu vực.
Như Phúc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét