Câu lạc bộ Ecosport Miền Bắc - Mini Suv Club được sơ khởi ngày 2/3/2016 với 5 thành viên đầu tiên. Theo thời gian, CLB đã có buổi gặp mặt lần đầu tiên vào ngày 11 và 12/6/2016 với chủ đề "Ecosport hội ngộ".
Trong năm 2017, Ford EcoSport trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, đứng đầu về sức tiêu thụ. Từ đó, cậu lạc bộ đã phát triển một cách nhanh chóng. Chỉ sau một năm, nhóm đã quy tụ trên 7.300 thành viên đến từ khắp mọi miền đất nước.
Qua những cuộc hội ngộ, EMC đã có khá nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ đối với các thành viên trong nhóm mà còn đối với cộng đồng. Những hoạt động nổi bật phải kể đến là các cuộc thi ảnh, các cuộc giao lưu cùng Ford Việt Nam, những hành trình từ thiện vùng cao và tổ chức sân chơi thú vị, bổ ích cho các em nhỏ...
Hình ảnh trong buổi dã ngoại của công ty, diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. |
Bước sang năm 2018, số lượng thành viên đã lên tới hàng chục nghìn chủ xe. Quy mô lớn hơn đồng nghĩa với những hoạt động cũng đa dạng và hấp dẫn hơn. Bên cạnh sự kiện sinh nhật hội được tổ chức thường niên, câu lạc bộ còn tạo ra môi trường sinh hoạt cho các thành viên để vừa hiểu về chiếc xe của mình hơn, vừa có thời gian dành cho gia đình và bạn bè.
Mới đây, hội EcoSport Miền Bắc đã tổ chức một buổi dã ngoại gia đình dành cho hơn 50 chủ xe EcoSport và người thân. Buổi dã ngoại được tổ chức ở công viên EcoPark, nơi có không khí trong lành và không gian rộng mở.
Tại sự kiện, những chủ xe Ford EcoSport và gia đình có thời gian vui vẻ bên nhau và cùng tận hưởng các hoạt động dã ngoại thú vị như cắm trại, chơi các trò chơi vận động và dùng tiệc ngoài trời. Bên cạnh đó, câu lạc bộ EcoSport miền Bắc còn tổ chức thử thách lái xe dành cho các thành viên hội, đi kèm hoạt động đào tạo lái xe an toàn nhằm nâng cao tay lái cho các thành viên EMC.
Câu lạc bộ tổ chức nhiều hoạt động thú vị, trở thành sân chơi bổ ích cho không chỉ chủ xe, mà còn gia đình nhỏ của họ. |
Anh Đinh Quang Huy, thành viên câu lạc bộ EcoSport miền Bắc cho biết, ban đầu anh định mua một chiếc xe cũ đời 2016 hoặc 2017 hoặc xe mới trong khoảng 500-700 triệu. Sau khi tham khảo các ý kiến, anh quyết định chọn EcoSport 2018. Anh đánh giá cao nội thất của phiên bản mới, đặc biệt là màn hình hiển thị hiện đại, dễ nhìn hơn bản cũ.
Về cảm giác lái, mặc dù mới lái xe nhưng khi di chuyển trong nội đô Hà Nội anh không gặp nhiều khó khăn, khá tự tin nhờ tầm nhìn thoáng, cảm nhận vô lăng rất tốt. Bạn bè anh Quang Huy đang sở hữu xe gầm thấp sau khi lên xe tôi lái thử đều rất thích về độ quan sát, máy vận hành khỏe. Khi đi trên cao tốc, anh cũng thấy xe khá đầm và chắc khi đi ở tốc độ cao hoặc vào cua.
Những chiếc mini SUV kết nối gia đình Việt. |
Anh Hoàng Thế Sơn, chuyên viên công nghệ thông tin chia sẻ: "Tôi lựa chọn EcoSport là bởi với giá tiền hợp lý để sở hữu một chiếc xe thuộc phân khúc SUV compact. Đồng thời, việc dễ dàng thay sửa linh phụ kiện cũng là một điểm cộng khi tôi chọn EcoSport. Theo tôi thấy cảm giác lái và khả năng vận hành của xe khá tốt".
Tuy độ trễ của chân ga vẫn cao và khi đi trên đường gồ ghề tôi thấy bánh sau có chút chòng chành nhưng so với những ưu điểm của mẫu xe này thì anh chưa thấy bất tiện. Đặc biệt, EcoSport khá tiện lợi khi quay đầu trong phố, không những thế khi đi trên cao tốc ở tốc độ 120km/h thì EcoSport cách âm khá tốt.
"Nhìn từ ngoài rất nhiều bạn bè lầm tưởng chiếc xe này nhỏ bé nhưng khi ngồi bên trong nhất là hàng ghế thứ hai thì mọi người đều cảm thấy rộng rãi và thoải mái", anh Thế Sơn cho biết thêm.
Ford EcoSport không chỉ đơn thuần là một chiếc xe đẹp và tiện dụng mà đã trở thành cầu nối những người đam mê xe với nhau, tạo ra sân chơi chung để chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, bảo dưỡng xe và làm những công việc thiện nguyện giúp ích cho xã hội.
Toàn An
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét